Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bảo dưỡng vật dụng bếp

Hãy liên hệ ngay đến các trung tâm bảo dưỡng nhé. Khi sử sụng thì các cửa lò vi sóng phải được đóng kín nếu đệm quá bẩn thì cửa không thể đóng kín khi hoạt đọng , các cạnh cửa rất dễ bị hư hỏng . Luôn giữ đệm cửa sạch sẽ . Nguy cơ nước mắm sạch không được để lò vi song ở những nơi quá nóng như vậy, hoặc quá ẩm mà không che chắn những thiết bị cẩn thận chỉ sử dụng thiết bị trong nhà .

Những mày làm sạch có công suất quá cao cũng không nên sử dụng hoặc những vòi nước vệ sinh khoang nướng để tránh những nguy cơ chập và cháy điện bên trong , tốt nhất là nên lau bằng tay tất cả những thiết bị đó. Hãy vệ sinh thiết bị thường xuyên vì bề mặt của lò vi sóng có thể bị ăn mòn theo thời gian sử dụng điều này rất nguy hiểm vì năng lượng lò vi sóng có thẻ trị rò rì ra ngoài không tốt cho sức khỏe của bạn.



 Hơn nữa việc sửa chửa không đúng quy trình và quy cách cũng dẫn đến nhiều việc nguy hiểm , việc sửa chữa các thiết bị những kỹ thuyệt viên đã được chỉnh sả được đào tạo chuyên môn vững chắc. Không được tự ý sửa chữa và gỡ bỏ những lớp vỏ ngăn năng lượng vi sóng. Không được tự ý sửa chữa và gỡ bỏ những lớp vỏ này lăng lượng vi sóng. Không được mở lớp vỏ này Thiết bị sử dụng diện cao và điện áp không tốt cho sức khỏe. Không được bật lò vi sóng khi bị hư vì như vậy sẽ gây nguy hiểm cho bạn , khi không chắc chắn bất cứ việc gì hãy dừng lại ngay trước khi tai họa ập đến.

0 nhận xét: