Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sử dụng đồ dùng bếp điện

 Nếu thiết bị này có sự cố thì hãy ngắt cầu giao khẩn cấp hoặc rút hết các phích điện ra như vậy thì mới đảm bảo an toàn cho bạn. Hãy nhớ những nguy cơ có thể dẫn đến cháy nổ cáo của lò vi sóng khi được sử dụng, lò được thiết kế riêng cho việc chuẩn bị thức ăn sử dụng lò cho các mục địch khác đều được coi là nguy hiểm và thiệt hạt như đun các ngũ cốc có thẻ bị bắt lửa sau bài giờ đun nón lên.

Không để thời gian lựa chọn công suất cài đặt thời gian lớn hơn nhiều với mức thiệt hại nhưng thực phẩm có thể cháy và gây hư hỏng thiết bị.  nguy cơ cháy sẽ rất cao nên tuân theo những quy chuẩn được cung cấp trong những hưỡng dẫn được phát kèm theo. Hãy sử dụng những vật dụng chuyện dụng dành riêng chó các loại đĩa chịu nhiệt và các vật dụng thiết kế riêng cho lò vi sóng.


Các vật  dụng được đựng bằng gốm sứ có thể có các lỗi nhỏ tại thay cầm hoặc nắp che phủ bỏ lớp men. Nếu chất lỏng này có thể xuyên qua các lớp men này và thâm nhập vào cá lỗi hổng có từ trước thì vật dụng sẽ bị vỡ ra trong các quá trình sử dụng vì vậy cần lưu ý đến những vấn đề này. Nên sử dụng những vật đựng có khả năng chịu nhiệt cao vì đồ ăn khi nấu xong rất nóng có nguy cơ làm hỏng vật đựng ,hơn nữa với sự truyền nhệt cũng có thể gây hại cho chúng ta vì vậy nên đi găng tay chịu nhiệt trước khi tếp xúc với các vật nóng để tránh những nguy cơ tai nạn cần tránh.

0 nhận xét: