Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sửa chữa vật dụng bếp

Sửa chữa không đúng các quy trình sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng . Việc sửa chữa các thiết bị này chỉ có thể được thực hiện bởi những kỹ thuật viên đã được đào tạo của chúng tôi. Thiết bị này được sử dụng trong gia đinh công việc nấu nướng được kết nói không được kết nối thiết bị vào bộ hẹn giờ gắn ngoài hoặc bộ phận điều kiển từ xa riêng biệt để tránh quy hỏa hoạn.

Ở những trường hợp sau đây người lớn và trẻ nhỏ không đợc sử dụng lò nướng khi không có các sự giám giát hoặc học có các biểu hiện về thể chất những tinh thần hoặc nếu có vấn đề gì về thể chất hoặc họ thiếu kiến thức cũng như kinh nghiệm cần thiết để có thể sử dụng chúng một cách chính xác và an toàn. Trẻ em chỉ được phép sử dụng tất cả những lò vi sóng nếu đã được hướng dẫn đúng cách. Chúng phải có những khả năng sử dụng thiết bị dung cách và hiểu được những rủi ro nêu ra trong sách hướng dẫn sử dụng này.



Trẻ em phải được giám sát khi sử dụng thiết bị này không được để trẻ em chơi đùa với thiết bị. Không được chạm vào các bề mặt đang nóng của các vật dụng nhà bếp và các bề mặt điện trở gia nhiệt vì như vậy sẽ rất nguy hiểm cho cơ bị bỏng. Trẻ em phải được giữ ở khoảng cách an toàn so với thiết bị. Không để dây điện của các thiết bị kẹt vào các bộ phận gia nhiệt của thiết bị vì như vậy sẽ gây hư hỏng chập và cháy

0 nhận xét: