Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thực khách khó tính khi ăn

Phần lớn các thực khách nước ngoài sẽ yêu cầu bạn làm lại món ăn tại quê hương nơi họ sinh sống như vậy thì sẽ rấ khó để chuẩn bị nguyên liệu vì không phải môi trường ở đâu thì nguyên liệu cũng như nhau. Nên sử dụng những đơn vị đo lường toàn cầu như lít gram để nó về nguyên liệu món ăn như vậy sẽ dễ hiểu hơn là dùng từ địa phương.


Khi bạn là một đầu bếp thực thụ thì hãy xây dựng một chương trình giảng dạy dựa trên khả năng nguồn nhân lực và chiến lược của đầu tư của bạn xác định các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và đánh giá khóa học trên cơ sở thời gian và nội dung. Cho dù bạn xây dựng chương trình này thì bạn nấu ăn dài ngày thì mỗi bài học cũng không nên kéo dài quá giờ và phải nghỉ ba mươi phút cho dù bạn xây dựng nội dung thì chương trình này dạy nấu ăn cũng ngắn chỉ khoảng một tiếng cho mỗi buổi.



Các khóa học thì nhắm vào đối tượng rộng và xác định xem món ăn của bạn phục vụ bữa nào ví dụ như sáng hay tối để có thể mở được một lớp học chất lương như mong muốn. Các khóa học cũng có thể phân ra các chủ để nấu ăn nấu từ đơn giản đến phức tạp như vậy sẽ tốt hơn. Cách khóa ăn chuyên sâu thì cũng có thể tập trung vào những món ăn phức tạp và đặc trưng của chúng trong nhà hàng của bạn hay một món ăn nổi tiếng trong vùng hoặc nước bạn.

0 nhận xét: